Top 3 ứng dụng chat miễn phí nổi bật nhất hiện nay

Úng dụng chat miễn phí trên toàn cầu
Omasupport
Omasupport

Created: 10/19/2020 8:09 AM - Updated: 11/04/2020 9:29 AM

1. Whatsapp

Lấy cảm hứng từ câu chào hỏi thường ngày của người Mỹ “what’s up”, ứng dụng “whatsapp” được ra đời với mục đích chia sẻ nhanh chóng cập nhật hiện tại của người dùng với danh sách gia đình, bạn bè.

Với 450 triệu người dùng hàng tháng, Whatsapp là ứng dụng nhắn tin miễn phí được đánh giá là có số lượng người dùng đông nhất thế giới. Hiện tại Whatsapp đã bị “gã khổng lồ” Facebook thâu tóm, nhưng nhìn chung Whatsapp vẫn hoạt động khá độc lập trên 5 nền tảng di động chủ yếu hiện nay: iOS, Android, Windows phone, BlackBerry và Symbian.

Ưu điểm của ứng dụng chat Whatsapp:

  • Tin nhắn thoại không giới hạn thời lượng là ưu điểm mạnh nhất của Whatsapp

  • Giao diện trực quan, đơn giản, dễ sử dụng

  • Whatsapp sẽ tự động xác minh số điện thoại đăng ký nên người dùng không cần chờ, nhập mã xác nhận.

  • Tốc độ nhanh và sử dụng được trên cả những thiết bị cũ.

  • Có thể tạo shortcut liên lạc như “quay số nhanh” để liên lạc tiện hơn.

  • Gửi hình ảnh, tập tin nhanh chóng, tức thời.

2. Telegram

Telegram là một ứng dụng nhắn tin tương tự như Whatsapp, Viber, Facebook Messenger ở nước ngoài hay là Zalo ở Việt Nam. Telegram được phát triển bởi anh em nhà Durov đến từ Nga, là những người đứng đằng sau VKontakte – mạng xã hội lớn nhất nước Nga. Đặc điểm nổi bật của Telegram là sự tích hợp giữa tốc độ nhắn tin của Whatsapp và mức độ bảo mật cao của Snapchat để tạo nên một ứng dụng nhắn tín có tốc độ nhanh và bảo mật tốt. Hiện nay nó đang là ứng dụng được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất.

Ứng dụng nhắn tin Telegram


chỉ thực sự được nhiều người biết vào thời điểm ứng dụng Whatsapp xảy ra sự cố (cụ thể là bị sập mạng trên diện rộng vào ngày 2/11/2014). Và chính vì sự có này mà ứng dụng Telegram đã có gần 5 triệu người dùng chỉ trong khoảng thời gian ngắn và trở thành ứng dụng nhắn tin được tải nhiều nhất vào thời điểm lúc bấy giờ.

Cũng nhờ sự cố đó mà hiện nay, Telegram đã trở thành một ứng dụng hàng đầu tại hơn 46 quốc gia khắp thế giới từ Đức đến Ecuador. Ở Mỹ và một số quốc gia khác, Telegram cũng trở thành ứng dụng hàng đầu trong nhóm các ứng dụng mạng xã hội, có thời điểm nó còn vượt mặt cả Facebook, Whatsapp và Kik.

3. Dr.NEE

Dr. NEE là một ứng dụng phần mềm tin nhắn chia sẻ giao tiếp bằng kí tự và giọng nói, được tích hợp cùng mạng xã hội định danh người sử dụng IDShare đầu tiên trên thế giới.

Dr.NEE lấy giao diện lập trình ứng dung API từ IDShare, sử dụng dữ liệu người dùng đã được định danh IDs và được tích hợp sẵn ví tiền (coin+money) của IDBank để dễ dàng sử dụng dịch vụ trên Dr.NEE.

Các tính năng chính của ứng dụng chat Dr.NEE:

  • Nhắn tin & gọi điện cực kì nhanh chóng

  • Tạo group cộng đồng với số lượng tối đa lên đến 100.000 thành viên 

  • Tặng quà

  • Tạo chiến dịch / gây quỹ cộng đồng

  • Đánh giá xếp hạng thành viên, nhóm hoạt động

  • Tạo ví tiền 4.0

  • Báo danh, đặt lịch, mua vé

  • Góc tìm chuyên gia tư vấn đa lĩnh vực

Có nửa triệu thành viên hiện tại định danh: PAYA, NEEBANK, các dự án đối tác đồng bộ vào IDshare >> Họ chính là những Marketer sẽ quảng bá, kết nối tạo cộng đồng người sử dụng Dr NEE rất nhanh. Dr NEE là mạng chat định danh đầu tiên trên thế giới - tạo ra một xu thế mới về ứng dụng định danh, trao đổi thông tin an toàn. Mỗi người dùng sẽ là một công dân số toàn cầu trong mạng xã hội chat định danh, an toàn và bảo mật

Các dịch vụ rất mới, được cung cấp từ Dr NEE: Quà tặng, chiến dịch, đánh giá xếp hạng thành viên, ... đặc biệt dịch vụ tìm kiếm chuyên gia online....  Tất cả sẽ góp phần tạo ra một xu hướng mới cho người sử dụng Internet toàn cầu.

Hệ sinh thái tài chính công nghệ NEENOTE tạo ra cho Dr NEE có một dịch vụ khép kín trọn gói toàn bộ các dịch vụ tài chính, ngân hàng, đâu tư, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền quốc tế,.... Tạo ra một sức hút tài chính cho cộng đồng toàn cầu.

Ứng dụng chat Dr.NEE đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS, download tại:

Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=neetek.drnee.app

Apple Store:

https://apps.apple.com/vn/app/dr-nee/id1531277748?l=vi

Was this article helpful?

0 Out of 0 Marked As Helpfull

Have more questions? Please Contact Us