Giới thiệu về tập đoàn OMANEE

OMANEE là tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong hai lĩnh vực chính Đầu tư - Tài chính. Với tầm nhìn hướng đến việc mở rộng giải pháp công nghệ trong lĩnh vực tài chính, tạo ra đột phá trong việc thay đổi thói quen thanh toán, trao đổi, mua bán, thương mại không tiền mặt, tạo lợi thế cạnh tranh trên hành trình toàn cầu hóa, không chỉ thống lĩnh thị trường Châu Á mà còn vươn ra thế giới..
Omasupport
Omasupport

Created: 10/19/2020 2:55 AM - Updated: 10/19/2020 3:00 AM

Tập đoàn OMANEE có trụ sở chính tại Singapore, trong tương lai OMANEE mong muốn mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, mang đến những giá trị về tài chính, công nghệ kĩ thuật và ứng dụng blockchain cho cộng đồng, dịch vụ và doanh nghiệp.

Thế giới “siêu phẳng” dù khác biệt về quốc gia, lãnh thổ, ngôn ngữ, văn hóa, tôn giáo nhưng với sự ứng dung của công nghệ: AI, Big Data, Blockchain, IoT,...đã kết nối thế giới lại với nhau.

Tầm nhìn - nhiệm vụ - giá trị của tập đoàn OMANEE

Tập đoàn OMANEE hoạt động dựa trên chiến lược đúng đắn không những góp phần mang lại giá trị cho khách hàng và cộng đồng mà còn có thể khiến đồng tiền tự làm việc và gia tăng giá trị. Việc này vượt xa những kế hoạch tài chính thông thường.

Tầm nhìn

“Tương lai thuộc về Châu Á.

Với chiến lược một châu Á không biên giới ”

Nhiệm vụ

“Trở thành đối tác tin cậy cho khách hàng,

Là nhà lãnh đạo đáng kính trong lĩnh vực quản lý & công nghệ tài chính châu Á ”

Giá trị

“Công nghệ là nền tảng kết nối tạo ra giá trị mới cho khách hàng.

Phát triển Công dân số và Thành phố thông minh”

Vì sao OMANEE hướng đến là Châu Á và Thái Bình Dương như thị trường mục tiêu trong chiến lược 2020 - 2022?

Châu Á là khu vực kinh tế năng động và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực. Tiềm năng tăng trưởng rất lớn thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư, nên càng đòi hỏi thêm nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Nhờ những yếu tố trên, khiến các quốc gia Châu Á - Thái Bình Dương đang ngày càng trở thành đầu tàu của nền kinh tết toàn cầu. Có tỷ lệ tăng trưởng GDP cao, nguồn tài chính dồi dào và sự tăng cường hợp tác, liên kết kinh tế khu vực ngày một sâu rộng. Có tăng trưởng kinh tế ổn định và những thay đổi nhanh chóng về cơ cấu dân số tại những thị trường này.

Vì vậy, Omanee đã chuẩn bị kỹ càng cho các thương vụ để tiến hành mua bán - sáp nhập với các công ty về công nghệ, tài chính và dịch vụ để tăng trưởng nhanh trong hành trình toàn cầu hóa Châu Á của mình trong giai đoạn 2020-2022. 

Khởi động với dự án ngân hàng số NEEBank năm 2020

Bắt đầu xây dựng nền tảng từ 2018, OMANEE kết hợp với đối tác chiến lược là ECOWORLD INC., cho ra mắt dự án ngân hàng số NEEBank vào đầu năm 2020. Lấy công nghệ số làm cốt lõi phát triển, OMANEE mang đến những giá trị về tài chính, công nghệ kĩ thuật và ứng dụng blockchain cho cộng đồng, dịch vụ và doanh nghiệp. Hiện tại dự án ngân hàng số NEEBank đang bước vào giai đoạn đầu, chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức vào tháng 05 năm 2021. Dự án này hứa hẹn sẽ là tiền đề cho OMANEE sẽ hướng tới mở rộng về công nghệ, tạo ra đột phá trong việc thay đổi thói quen thanh toán, trao đổi, mua bán, thương mại không tiền mặt, tạo lợi thế cạnh tranh trên hành trình toàn cầu hóa, không chỉ thống lĩnh thị trường Châu Á mà còn vươn ra thế giới.

Was this article helpful?

0 Out of 0 Marked As Helpfull

Have more questions? Please Contact Us