PAYAWE là gì?

PAYAWE là một tập đoàn hiện đang sở hữu hơn 1 triệu thành viên riêng tại Châu Á (Thành viên PAYASIAN). Với số tiền hiện có, những thành viên này luôn sẵn sàng mua bán bất cứ sản phẩm dịch vụ, bán hàng chéo trong cộng đồng.
Omasupport
Omasupport

Created: 10/17/2020 2:12 AM - Updated: 02/01/2021 3:00 AM

PAYAWE là gì? PAYAWE’S DEVELOPMENT ORIENTATION

Hướng tới mục tiêu tạo ra ít nhất 200 triệu thành viên/ người sử dụng trong 2 năm tới (2020-2022), PAYAWE đang phát triển một dự án tiềm năng và ấp ủ với sự chuẩn bị trong suốt 3 năm qua - IDShare mạng xã hội định danh người sử dụng, sử dụng quỹ 2.1 tỷ PAYA tặng thưởng cho 210 triệu thành viên sử dụng IDShare.net (http://idshare.net/) trên toàn cầu. 

Tính đến thời điểm hiện tai, PAYAWE CORP chính thức phát triển sàn thương mại điện tử PAYAWE - một mô hình kinh doanh trực tuyến - một thị trường tiềm năng mà tất cả các tập đoàn công nghệ đang nhảy vào và đốt tiền hàng năm.

Những cái tên thành công như Alibaba, Amazon, Lazada, Ebay.... không còn xa lạ và họ cũng đang tìm cách khai thác sâu hơn các sản phẩm dịch vụ, khai thác rộng hơn đến các vùng miền trên thế giới...



Cơ hội hay thách thức cho PAYAWE?

Một Châu Á không biên giới PAYASIAN - Một nền tảng thanh toán chung ngang giá PAYA - Một ngân hàng số không giới hạn, không phí mọi dịch vụ NEEBANK và rất nhiều nền tảng, hệ sinh thái tài chính trong liên minh hợp tác: PAYASIAN - ECOWORLD - OMANEE - NEETEK - NEEDIA - NEEBANK là một thế mạnh mà PAYAWE hoàn toàn tự tin, cùng với đấy là những ưu điểm lợi thế trong lĩnh vực đầu tư và tài chính, để có thể gia nhập vào thị trường CHÂU Á trong 3-5 năm tới. 

Với nền tảng ứng dụng công nghệ Blockchain để khai thác quản lý - vận hành - trao đổi - mua bán - thanh toán - các dịch vụ tín dụng tài chính trọn gói (NEECredit) thì PAYAWE sẽ quản lý trực tiếp được xuất xứ, nguồn hàng từ nhà sản xuất, trạng thái trên hệ thống phân phối đến trực tiếp tay người mua, khách hàng hay người sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Đồng thời quản lý được toàn bộ đánh giá khách hàng, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.... PAYAWE sẽ có một lợi thế cạnh tranh rất lớn trong thế giới Internet (Internte kết nối vạn vật) đem lại chỗ đứng cho PAYAWE và quan trọng đem đến những trải nghiệm mới cho người sử dụng, đối tác tham gia mạng lưới, phân phối, bán hàng hay trực tiếp các nhà cung cấp, sản xuất sản phẩm.

PAYAWE loại bỏ toàn bộ các khâu trung gian phân phối. Đây sẽ là cơ hội cho các Thương gia toàn cầu tham gia khởi nghiệp, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp riêng cùng với quỹ đầu tư mạo hiểm PAYAFUND.

Định hướng tương lai của PAYAWE

PAYAWE đang trong thời gian mở rộng và phát triển sàn thương mại điện tử đầu tiên trên thế giới triển khai mô hình bán hàng chéo toàn cầu “Triệu người bán - Tỷ người mua” trong thời gian sắp tới. Không dừng lại ở một mục tiêu, PAYAWE còn có kế hoạch xây dựng dịch vụ bán hàng trả trước vô cùng hấp dẫn, đem đến giải pháp tăng doanh thu cho hàng trăm triệu doanh nghiệp nhỏ trên thế giới... tiếp cận hàng tỷ khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, chiến dịch mua hàng chung triển khai quy mô lớn, cho người tiêu dùng cơ hội đặt hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất - cung ứng sản phẩm cũng là một trong những mục tiêu nằm trong lộ trình phát triển của PAYAWE.

Đặc biệt, PAYAWE còn cung cấp cấp tín dụng tiêu dùng trả trước cho hàng triệu thành viên của Paya toàn cầu, giúp cho thương gia dễ dàng buôn bán các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng PAYAWE nhằm tăng doanh thu bán hàng mà không chi phí tiếp thị, quảng cáo. 

PAYAWE kỳ vọng sẽ tạo ra công việc mới cho hàng trăm nghìn người trên thế giới tham gia kinh doanh - bán hàng - cung cấp dịch vụ trực tiếp trên nền tảng internet, mở ra một bước tiến vượt bậc trong tương lai.


Was this article helpful?

0 Out of 0 Marked As Helpfull

Have more questions? Please Contact Us