Dr.NEE là gì? Các tính năng tiện ích của Dr. NEE

Dr. NEE là một ứng dụng phần mềm tin nhắn chia sẻ giao tiếp bằng kí tự và giọng nói, được tích hợp cùng mạng xã hội định danh người sử dụng IDShare đầu tiên trên thế giới.
Omasupport
Omasupport

Created: 10/06/2020 1:56 AM - Updated: 10/10/2020 1:44 AM

Dr.NEE lấy giao diện lập trình ứng dụng API từ IDShare, sử dụng dữ liệu người dùng đã được định danh IDs và được tích hợp sẵn ví tiền (coin+money) của IDBank để dễ dàng sử dụng dịch vụ trên Dr.NEE.

Tính năng của Dr.NEE

Nhắn tin – Gọi điện (voice, video)


Dr.NEE cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè trên cả di động và trang web chính - IDShare. Dr.NEE hiện nay có thể thực hiện chức năng gọi video miễn phí cho từng cá nhân và cả nhóm bạn bè. Vì vậy, bạn có thể tạo nhiều nhóm trò chuyện và gọi video cho nhau, đồng thời chia sẻ vị trí hiện tại, gửi tài liệu, hồ sơ với bạn bè, gắn nhãn người sử dụng theo từng tiêu đề và vô vàn các tính năng khác nhau.


Tặng quà


Điểm thú vị trong tính năng tặng quà của Dr.NEE là người nhận sử dụng các loại coin – money trong ví của mình để đổi sang các loại quà tặng là voucher hoặc các emoji, icon, sticker hiện có trên ứng dụng chat của người dùng trong danh mục sau

Hoa


Các hộp quà từ nhỏ đến lớn

Quà cho các ngày lễ tết

Quà cho các dịp đặc biệt

Quà tưởng niệm

Và các loại quà cao cấp khác

Ngược lại, người nhận sau khi nhận được quà của người tặng có thể đổi những món quà này ra coin- money vào ví của mình.

Tính năng tặng quà này giúp người dùng có thể tương tác, tạo sự kết nối, xây dựng và mở rộng mối quan hệ lẫn nhau.

Tạo chiến dịch

Dr.NEE không đơn thuần là một ứng dụng chat chỉ để nhắn tin, gọi điện như những ứng dụng thông thường khác. Gia nhập cộng đồng Dr.NEE, bạn còn có thể tạo nhiều chiến dịch hữu ích như.

Chiến dịch quảng cáo: Người tham gia sẽ được nhận quà, được thưởng coin – money, vv…

Chiến dịch quyên góp: Người dùng tạo chiến dịch quyên góp, tặng phẩm, vv…

Chiến dịch kêu gọi từ thiện: các nhóm hoạt động từ thiện trên toàn cầu.

Chiến dịch mua hàng: người dùng sử dụng coin/ money trong ví để mua hàng

Chiến dịch sự kiện: người dùng tạo và tổ chức một sự kiện, talk show trên ứng dụng về một chương trình thời sự, trao đổi ý kiến, đóng góp quan điểm về mọi lĩnh vực được quan tâm

Đối với tính năng tạo chiến dịch trên một ứng dụng đặc biệt như thế này, Dr.NEE hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị nhân văn, xây dựng tinh thần giúp đỡ và hỗ trợ cồng đồng trên khắp thế giới. 

Đánh giá xếp hạng thành viên, nhóm hoạt động


Khi sử dụng Dr. NEE, người dùng sẽ được đánh giá xếp hạng theo chủ đề, phân loại hệ thống và các hoạt động trên ứng dụng khi thường xuyên tương tác like, share bài, của bạn bè, nhóm cộng đồng.

Người dùng cần phải thực hiện xác nhận danh tính KYC của mình. Sau đó, hệ thống sẽ cấp quyền tạo Nhóm – tổ chức đánh giá xếp hạng của các nhóm người dùng hoạt động công khai. Ngoài ra, nhóm các người dùng phải được đăng ký theo danh mục, xếp hạng, độ uy tín, bình chọn của thành viên.

Sau khi hệ thống đánh giá và phân loại thành viên dựa vào các yếu tố trên, người dùng sẽ được hệ thống tặng coin tương ứng với mức xếp hạng đã đạt được. Vì vậy, người dùng hoạt động càng tích cực trên ứng dụng sẽ được tăng hạng ngày càng cao hơn và kiếm được nhiều coin hơn.

Trong một chiến dịch/ sự kiện, người dùng có nhiều đóng góp, hỗ trợ hoặc nêu được những quan điểm, ý kiến được nhiều người dùng khác đánh giá là hữu ích và được xếp hạng, bình chọn cao, sẽ đươc Dr.NEE tặng thưởng bằng những phần quà giá trị.

Tạo ví tiền 4.0


Đây là một trong những tính năng ưu việt nhất của Dr.NEE giúp người dùng có thể tạo một ví tiền điện tử 4.0 cho riêng mình. Ví tiền 4.0 này tích hợp API sẵn của ví IDBank nên người dùng sẽ có giải pháp đầu tư cá nhân thêm, cho phép liên kết với các đối tác bên thứ 3 tư vấn tạo thành trung tâm cốt lõi dịch vụ tài chính. 

Báo danh, đặt lịch, mua vé


Một trong các tính năng vô cùng hữu ích của Dr.NEE là trên các group hoạt động, thành viên có thể tạo lịch và đặt lịch cho nhóm của mình.

Ngoài ra, tính năng này còn cho phép người dùng lấy số thứ tự, đặt lịch hẹn, mua bán vé và đặt chỗ trước cho nhiều dịch vụ khác nhau. 

Góc tìm chuyên gia


Bên cạnh nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn trên, Dr.NEE còn là một chuyên gia tư vấn nhiều lĩnh vực và cung cấp kiến thức trên mọi phương diện như tài chính, y tế, sức khoẻ, kinh tế, giáo dục, tình cảm,vv…

Và để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dr. NEE cho phép người dùng có thể đăng kí làm chuyên gia theo từng lĩnh vực chuyên môn. Các chuyên gia này sẽ được xác thực danh tính KYC với các hồ sơ liên quan đảm bảo độj chuyên môn, tính chuyên nghiệp và uy tín của một chuyên gia.

Với tính năng này, người dùng có thể đăng kí lựa chọn một hay nhiều dịch vụ thiết yếu, giải trí, thư giãn như lựa chọn bác sĩ gia đình cho mình, hay một chuyên gia để tư vấn tình cảm, và vô vàn dịch vụ theo yêu cầu khác.

Người dùng có thể tùy ý chọn chuyên viên, người giỏi về lĩnh vực đang có nhu cầu liên hệ gần nơi mình sinh sống hoặc đang làm việc dựa vào tính năng định vị vị trí (location) hiện tại của người dùng, tiết kiệm thời gian và khoảng cách di chuyển. 

Dr. NEE – là nơi bạn có thể giải đáp các thắc mắc, một từ điển bách khoa toàn thư, một người bạn đồng hành và là ứng dụng hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, tiện lợi nhất trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay. Dr.NEE - ứng dụng kết nối công dân số toàn cầu, mang cả thế giới trong tầm tay bạn.



Was this article helpful?

0 Out of 0 Marked As Helpfull

Have more questions? Please Contact Us